Chỉ phào trần nhà hiện đang là xu hướng trong  thiết kế không gian nội thất để làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Phào trần rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu, chính vì thế, chọn loại nào tốt, loại nào phù hợp luôn là băn khoăn của khách hàng. Bài viết sau Ngân Hoa sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời .

Chỉ phào trần nhà

Tổng hợp các loại chỉ phào trần nhà

Trong quá trình trang trí để trần nhà bớt trống trải và tăng thẩm mỹ thì người ta thường thiết kế những gờ chỉ nhô lên khỏi tường khoảng 1,5cm  đến 3cm. Trước đây phào chỉ chủ yếu được làm bằng xi măng, thạch cao hoặc gỗ. Tuy nhiên, hiện nay khi khoa học kỹ thuật hiện đại đã có nhiều vật liệu mới xuất hiện mang nhiều tính năng ưu việt.

Phào chỉ làm từ xi măng: sau khi tạo hình rồi nó sẽ được sơn thêm một lớp để tạo màu sắc và sự trơn bóng. Loại phào này làm thủ công nên họa tiết, mẫu mã đơn điệu và không được chuyên nghiệp.

Phào chỉ thạch cao: Loại này có giá thành hợp lý nhưng chỉ sử dụng được trong những không gian nhất định. Ngoài ra, nó cũng dễ bị tổn hại do va đập và tác động ngoại lực, dễ bị ố màu nếu tiếp xúc với nước. Hơn thế, phào chỉ làm từ thạch cao có đường nét không sắc nét, sần sùi và sứt cạnh góc nên về thẩm mỹ không cao.

Chỉ phào trần nhà bằng gỗ: loại này đẹp, sang trọng nhưng giá thành cao đồng thời cũng dễ bị tác động bởi các yếu tố thời tiết nên hay bị mối mọt, cong vênh.

Phào chỉ nhựa Pu, PS: Đây là vật liệu mới đang được sử dụng rộng rãi bởi nó khắc phục được nhược điểm của các chất liệu trên mà giá thành lại rất ưu đãi.

 

Chỉ phào trần nhà

 

Chọn loại phào chỉ trần  nào tốt nhất

Như đã nói ở trên, thực ra, mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng. Việc lựa chọn sản phẩm nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Phong cách nội thất của không gian sử dụng
  • Sở thích của khách hàng
  • Khả năng tài chính của khách hàng

Tuy nhiên, theo khảo sát thực tế, loại chỉ phào chỉ trang trí làm bằng nhựa vẫn đang chiếm được cảm tình của số đông khách hàng. Đây là vật liệu mới với nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thống. Chất liệu nhựa dễ gia công vì thế mẫu mã, màu sắc đa dạng hơn nhiều so với gỗ và thạch cao. Ngoài ra, nhựa dẻo nên dễ uốn cong tạo ra các mẫu phào vòm đẹp mắt.

Nhựa nổi trội hơn gỗ ở khả năng chịu ẩm, chịu nước, chịu va đập. Dù sử dụng lâu năm sản phẩm vẫn bền đẹp không mối mọt, cong vênh. Sản phẩm không độc hại cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng. Đặc biệt hơn, giá thành nó rất hợp lý phù hợp với tài chính số đông khách hàng.

 

Chỉ phào trần nhà

 

Là đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu chỉ phào trần nhà với đa dạng mẫu mã, kích thước, Thiện Linh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo giá cả cả và chất lượng. Vì thế đừng ngại liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu.

 

Nếu cần giải đáp thêm thông tin khác, xin liên hệ:
Hotline: 0904 915 899 – 0904 609 969
Website: noithatthienlinh.com
Fanpage: phào chỉ tân cổ điển Thiện Linh

Có thể bạn quan tâm
Nhấp xem  Ảnh thi công thực tế
Nhấp xem  Bảng mẫu tổng hợp