Hình ảnh thi công phào chỉ trang trí thực tế căn hộ Goldmark City – Hồ Tùng Mậu do Thiện Linh thiết kế và thi công. 

Hiện nay các công trình luôn đòi hỏi phải được thiết kế đẹp và mang giá trị nghệ thuật, một trong những điểm nhấn quan trọng mà người dùng quan tâm nhất đó là phần nội thất, vì nó luôn hiện hữu, gắn bó mật thiết với mỗi chúng ta mỗi từng ngày, từng giờ. Và phào chỉ là vật liệu đang được ứng dụng rộng rãi bởi không thể thiếu trong mỗi công trình hoàn thiện, đặc biệt là những căn hộ chung cư. Hãy cùng Thiện Linh tìm hiểu và xem hình ảnh thực tế phào chỉ trang trí tại căn hộ Goldmark City – Hồ Tùng Mậu nhé.

Nội thất là linh hồn của ngôi nhà

 Có thể nói ”Nội Thất là linh hồn của ngôi nhà” bởi nội thất đẹp, trang trí hài hòa, tạo nên không gian sống động, không những giúp các thành viên trong gia đình gắn bó, quây quần bên nhau sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Mà nó còn giúp chủ nhân của ngôi nhà thể hiện được vị thế, phong cách sống lịch lãm, sang trọng, cũng như tự tin hơn khi giao tiếp trước những Khách Hàng, Bạn bè, đối tác.
Một trong những vật liệu đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí nội thất chính là phào chỉ, tuy rất nhỏ bé với giá cả không đáng kể, nhưng lại góp phần quan trọng làm nên điểm nhấn, tạo sự nổi bật và lịch lãm sang trọng của căn hộ. Phào chỉ có thể dùng trang trí cho mọi phòng của căn hộ như phào chỉ phòng khách, phào chỉ phòng ngủ, phào chỉ trang trí phòng thờ.
Để tạo ra sản phẩm đẹp, trước tiên phải có những thiết kế đẹp, và  nguyên vật liệu chất lượng. Dưới đôi tay khéo léo, tỉ mỉ kỹ thuật của nghệ nhân là thợ thi công, sẽ là yếu tố quyết định cuối cùng  để tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo, lý tưởng theo đúng ý tưởng của chủ nhân ngôi nhà.

Đơn vị cung cấp và thi công chuyên nghiệp phào chỉ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế và thi công nội thất,
Sở hữu Đội ngũ thợ thi công kinh nghiệm gắn bó lâu năm, làm việc tận tâm, tỉ mỉ,
Thiện Linh rất tự hào là đơn vị, nhà cung cấp và thi công chuyên nghiệp, được Khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Dưới đây là 1 số hình ảnh về căn hộ tại Goldmark City – Hồ Tùng Mậu, do Thiện Linh thiết kế và thi công.
Xin Mời Quý Khách tham khảo:

Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (1) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (2) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (3) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (4) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (5) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (6) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (7) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (8) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (9) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (10) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (11) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (12) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (13) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (14) Phào chỉ trang trí thi công căn hộ Goldmark City (15)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH DV & PT THIỆN LINH

Địa chỉ: Số 257 Bùi Xương Trạch, P. Khương Đình, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Hotline: 0904.915.899 Mr. Thiện (PKD 1)

             0904.552.229 Mr. Tú (PKD 2)

             0904.609.969 Ms. Duyên (PKD 3)

Website: noithatthienlinh.com

Email: thienlinh257@gmail.com

Tham khảo thêm căn hộ khác <Tại đây>